HOTLINE: ZALO SỈ:
MENU
CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Công ty.

2. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

SẢN PHẨM BÁN CHẠY
THÒI TRANG NỮ
VỀ CHÚNG TÔI
HỖ TRỢ MUA HÀNG
 
4FAMILY FASHION
VP TPHCM: Tầng 6, Mê Linh Point Tower 2 - 02 Ngô Đức Kế, Q1, TPHCM
VP Đà Nẵng: Tầng 3, Indochina Riverside - 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
VP Hà Nội: Tầng 13, Hà Nội Tower - 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội


 



 
 
Sản phẩm số 1